banner
Thứ 3, ngày 30 tháng 7 năm 2024
Hội nghị trực tuyến về triển khai công tác đảm bảo an ninh và đẩy mạnh công tác tuyên truyền cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp
19-4-2016

 

Quang cảnh Hội nghị tại điểm cầu của tỉnh

Tham dự Hội nghị tại điểm của tỉnh có các đồng chí thành viên Ủy ban Bầu cử tỉnh, Tổ giúp việc Ủy ban Bầu cử tỉnh và đại diện lãnh đạo các cơ quan có liên quan; lãnh đạo Ủy ban Bầu cử, UBND và các cơ quan liên quan của huyện, thành phố tham dự Hội nghị qua hệ thống giao ban trực tuyến tỉnh.

Tại Hội nghị, lãnh đạo các cơ quan liên quan của tỉnh đã báo cáo về tình hình triển khai công tác bầu cử trên địa bàn tỉnh và những nhiệm vụ cần quan tâm thực hiện trong thời gian tới; tình hình triển khai kế hoạch phối hợp đảm bảo an ninh chính trị và trật tự ATXH trong thời gian trước, trong và sau đợt bầu cử trên địa bàn tỉnh; công tác tuyên truyền về bầu cử... Qua Hội nghị, các địa phương đã báo cáo tình hình thực hiện và phản ánh những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai công tác chuẩn bị trên địa bàn.
 
Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Chủ tịch Ủy ban Bầu cử tỉnh
phát biểu kết luận Hội nghị.
 
Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Chủ tịch Ủy ban Bầu cử tỉnh yêu cầu các ngành, huyện, thành phố tiếp tục thực hiện những nội dung, công việc theo kế hoạch từ nay đến ngày 22/5/2016 và phải xây dựng phương án cụ thể, chi tiết cụ thể để thực hiện. Chủ động hơn nữa trong công tác tuyên truyền, tăng cường cổ động trực quan, tuyên truyền lưu động tại cơ sở và các hình thức tuyên truyền khác phù hợp. Đề nghị các lực lượng vũ trang trên địa bàn phối hợp công tác chuẩn bị, đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau ngày bầu cử. 

Nguồn:kontum.gov.vn 

Số lượt xem:937

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
Trang thông tin điện tử Sở Xây Dựng thuộc Cổng thông tin điện tử tỉnh Kon Tum
Quản lý và nhập tin: Sở Xây Dựng Tầng 8 - Tòa nhà B, Trung tâm Hành chính tỉnh Kon Tum , Tổ 8 - phường Thống Nhất - thành phố Kon Tum - tỉnh Kon Tum.
Người chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Quang Hải Giám đốc Sở Xây Dựng tỉnh Kon Tum.
Điện thoại: 0260.3862549 ; Fax: 0260 3.863800; Email: sxd@kontum.gov.vn - soxaydung-kontum@chinhphu.vn.

Chung nhan Tin Nhiem Mang

268966 Tổng số người truy cập: 5088 Số người online:
TNC Phát triển: