banner
Thứ 3, ngày 30 tháng 7 năm 2024
Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XII của Đảng
29-6-2016

 Tham gia Hội nghị có 48/56 đảng viên, cán bộ, công chức Sở Xây dựng và người lao động của đơn vị trực thuộc (trừ các đồng chí lãnh đạo đã tham gia Hội nghị quán triệt do Tỉnh ủy tổ chức). Tại Hội nghị này, đồng chí Nguyễn Quang Hải, Bí thư Chi bộ - Giám đốc Sở trực tiếp phổ biến, quán triệt những nội dung cơ bản của Báo cáo chính trị tại Đại hội XII của Đảng; Đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội 5 năm 2011-2015 và Phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội 5 năm 2016-2020; Về tổng kết việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay’’, trong đó nhấn mạnh những điểm mới, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp và các nhiệm vụ trọng tâm trong 5 năm 2015 – 2020 nêu trong Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, đồng thời liên hệ với thực tiễn đối với Ngành và địa phương.

Đồng chí Nguyễn Quang Hải, Bí thư chi bộ Sở Xây dựng
quán triệt tại Hội nghị

 Qua Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XII của Đảng nhằm giúp đảng viên, công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan nắm vững những nội dung cơ bản được nêu trong văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, từ đó nâng cao nhận thức, phát huy năng lực, tính sáng tạo và vận dụng trong thực tiễn công tác để đưa Nghị quyết Đại hội XII của Đảng đi vào cuộc sống.

 
Quang cảnh Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XII của Đảng
 
Sau Hội nghị, cấp ủy chi bộ yêu cầu toàn thể đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tham gia học tập viết bài thu hoạch, hoàn thành trước ngày 08/7/2016 (Công văn số 49-CV/CB, ngày 28/6/2016 của Chi bộ Sở Xây dựng). Nội dung thu hoạch yêu cầu tập trung làm rõ nhận thức sâu sắc nhất đối với những nội dung chính, cơ bản đã được tiếp thu, quán triệt tại Hội nghị; từ đó liên hệ với thực tiễn của ngành, địa phương và đề xuất kiến nghị những giải pháp có hiệu quả để tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng trong thời gian đến./.   
Bài, ảnh: Lê Hương Giang
Số lượt xem:1140

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
Trang thông tin điện tử Sở Xây Dựng thuộc Cổng thông tin điện tử tỉnh Kon Tum
Quản lý và nhập tin: Sở Xây Dựng Tầng 8 - Tòa nhà B, Trung tâm Hành chính tỉnh Kon Tum , Tổ 8 - phường Thống Nhất - thành phố Kon Tum - tỉnh Kon Tum.
Người chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Quang Hải Giám đốc Sở Xây Dựng tỉnh Kon Tum.
Điện thoại: 0260.3862549 ; Fax: 0260 3.863800; Email: sxd@kontum.gov.vn - soxaydung-kontum@chinhphu.vn.

Chung nhan Tin Nhiem Mang

268976 Tổng số người truy cập: 5116 Số người online:
TNC Phát triển: