banner
Chủ nhật, ngày 28 tháng 7 năm 2024
Phê duyệt nhiệm vụ thiết kế mẫu nhà ở điển hình phục vụ Đề án hỗ trợ người có công với cách mạng ở trên địa bàn tỉnh Kon Tum
14-8-2013

Ảnh mẫu nhà ở số 01

      Cơ cấu không gian nhà ở bao gồm:

     + Không gian cơ bản, diện tích sử dụng ≥30m2 , gồm: sinh hoạt – khách; ngủ
 
     + Không gian dự kiến mở rộng, diện tích sử dụng tùy thuộc vào khả năng kinh phí của hộ gia đình và từ các nguồn hỗ trợ khác, gồm: Ngủ và các không gian phụ trợ như bếp, kho…
 
     - Mẫu nhà ở cơ bản có diện tích 30m2. Từ từ không gian cơ bản này sẽ mở rộng thành các căn nhà có diện tích lớn hơn để nâng cao chất lượng nhà ở cho các hộ được hỗ trợ khi xây dựng nhà ở hoặc mở rộng trong tương lai gần khi có điều kiện hoặc có thêm từ các nguồn hỗ trợ khác để các hộ gia đình lựa chọn quy mô và hình thức nhà ở phù hợp với hoàn cảnh cụ thể của từng hộ.
 
     - Hình thức kiến trúc: đơn giản, phù hợp với văn hóa, điều kiện sinh hoạt theo tập quán, điều kiện khí hậu, thời tiết…(tổ chức, các hộ gia đình, cá nhân có nhu cầu tải file mẫu nhà ở cho người có công được đính kèm tại địa trang thông tin điện tử Sở Xây dựng Kon Tum).
 
 Việt Lãm (tổng hợp)

 

Số lượt xem:2812

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
Trang thông tin điện tử Sở Xây Dựng thuộc Cổng thông tin điện tử tỉnh Kon Tum
Quản lý và nhập tin: Sở Xây Dựng Tầng 8 - Tòa nhà B, Trung tâm Hành chính tỉnh Kon Tum , Tổ 8 - phường Thống Nhất - thành phố Kon Tum - tỉnh Kon Tum.
Người chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Quang Hải Giám đốc Sở Xây Dựng tỉnh Kon Tum.
Điện thoại: 0260.3862549 ; Fax: 0260 3.863800; Email: sxd@kontum.gov.vn - soxaydung-kontum@chinhphu.vn.

Chung nhan Tin Nhiem Mang

263264 Tổng số người truy cập: 2941 Số người online:
TNC Phát triển: