banner
Chủ nhật, ngày 28 tháng 7 năm 2024
Khóa đào tạo, bỗi dưỡng nâng cao năng lực quản lý xây dựng và phát triển đô thị
12-11-2013

 

 
      Khóa học được khai giảng sáng ngày 04/11/2013 và bế giảng chiều ngày 08/11/2013. Tham dự khóa đào tạo, bồi dưỡng lần này có 41 học viên là cán bộ, công chức đương chức (Trưởng phòng, Phó phòng Quản lý đô thị, Phòng hạ tầng và kinh tế các huyện, thành phố; Trưởng ban, Phó ban quản lý các dự án đầu tư xây dựng chuyên ngành của các sở, ban, ngành có quản lý xây dựng, các huyện, thành phố và chuyên viên trong diện quy hoạch cán bộ có chức danh nói trên). Sau 05 ngày học tập, khóa học được các giảng viên của Học viện cán bộ quản lý xây dựng và đô thị - Bộ Xây dựng truyền đạt bảy chuyên đề về kiến thức quản lý Nhà nước về xây dựng, quản lý các dự án đầu tư xây dựng và quản lý quy hoạch xây dựng đô thị. Khóa học được sự quan tâm đặc biệt của tất cả học viên về dự khóa học.
 
      Là khóa đào tạo, bồi dưỡng lần đầu tiên về chuyên ngành quản lý xây dựng và phát triển đô thị được tổ chức tại tỉnh Kon Tum đã tạo điều kiện giúp cho đội ngũ cán bộ, công chức đang thực hiện nhiệm vụ quản lý xây dựng và quản lý đô thị trên địa bàn toàn tỉnh nắm vững những kiến thức cơ bản và phương pháp, nghiệp vụ quản lý Nhà nước, giúp cho đội ngũ công chức lãnh đạo cấp huyện, thành phố và một số sở, ban, ngành thực hiện tốt công tác tham mưu với cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp về quản lý xây dựng và phát triển đô thị trên địa bàn toàn tỉnh. 
 
      Kết thúc khóa học tất cả 41 học viên đã qua kỳ thi kiểm tra chất lượng cuối khóa đều đạt kết quả cao trong nghiên cứu học tập, bồi dưỡng đáp ứng được yêu cầu đề ra của "Đào tạo, bồi dưỡng nâng cao năng lực quản lý xây dựng và phát triển đô thị đối với công chức lãnh đạo, chuyên môn đô thị các cấp giai đoạn 2010-2015" đã được Chính phủ phê duyệt.
 
Tin và ảnh Đỗ Hội – Sở Xây dựng 

 

Số lượt xem:1746

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
Trang thông tin điện tử Sở Xây Dựng thuộc Cổng thông tin điện tử tỉnh Kon Tum
Quản lý và nhập tin: Sở Xây Dựng Tầng 8 - Tòa nhà B, Trung tâm Hành chính tỉnh Kon Tum , Tổ 8 - phường Thống Nhất - thành phố Kon Tum - tỉnh Kon Tum.
Người chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Quang Hải Giám đốc Sở Xây Dựng tỉnh Kon Tum.
Điện thoại: 0260.3862549 ; Fax: 0260 3.863800; Email: sxd@kontum.gov.vn - soxaydung-kontum@chinhphu.vn.

Chung nhan Tin Nhiem Mang

264425 Tổng số người truy cập: 5454 Số người online:
TNC Phát triển: