banner
Thứ 5, ngày 9 tháng 5 năm 2024
Các hoạt động hướng tới 65 năm Ngày truyền thống Ngành xây dựng Việt Nam
21-4-2023
Với tinh thần nắm bắt tình hình hoạt động quản lý nhà nước thuộc lĩnh vực xây dựng, những khó khăn vướng mắc của các địa phương trong thời gian qua, buổi tọa đàm trao đổi còn giới thiệu, cập nhật các văn bản mới nhất của Chính phủ, của tỉnh do Sở Xây dựng triển khai để các đơn vị căn cứ thực hiện.

Quang cảnh buổi tọa đàm ngày 21-4-2023
 
Buổi tọa đàm còn là nơi chia sẻ, thảo luận các vấn đề liên quan đến công tác quy hoạch kiến trúc, phát triển hạ tầng đô thị, quản lý trật tự xây dựng, cải cách hành chính và một số vấn đề khác... nhằm đưa ra các giải pháp hợp lý và hiệu quả giúp nâng cao chất lượng trong công tác quản lý nhà nước tại địa phương.

Ngoài hoạt động về trao đổi công tác chuyên môn, chiều ngày 25/4/2023 Sở còn tổ chức mời Trường Chính trị giao hữu bóng chuyền để nâng cao tinh thần thể thao, rèn luyện sức khỏe. Với tâm thế hào hứng và sự đoàn kết, các đại diện từ Sở Xây dựng và Trường Chính trị đã tham gia nhiệt tình vào trận bóng chuyền sôi nổi, tràn đầy năng lượng. Sự kiện giao lưu thể thao không chỉ giúp cho các đại diện từ hai đơn vị có cơ hội rèn luyện sức khỏe mà còn tạo điều kiện để công chức, viên chức hai đơn vị trò chuyện, giao lưu và hiểu thêm về nhau, tạo sự thân thiện và gần gũi hơn giữa hai đơn vị.../.
 
Quang cảnh trận giao hữu bóng chuyền tại Trường Chính trị
Tin: Hương Giang

Số lượt xem:562

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
Trang thông tin điện tử Sở Xây Dựng thuộc Cổng thông tin điện tử tỉnh Kon Tum
Quản lý và nhập tin: Sở Xây Dựng Tầng 8 - Tòa nhà B, Trung tâm Hành chính tỉnh Kon Tum , Tổ 8 - phường Thống Nhất - thành phố Kon Tum - tỉnh Kon Tum.
Người chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Quang Hải Giám đốc Sở Xây Dựng tỉnh Kon Tum.
Điện thoại: 0260.3862549 ; Fax: 0260 3.863800; Email: sxd@kontum.gov.vn - soxaydung-kontum@chinhphu.vn.

Chung nhan Tin Nhiem Mang

162248 Tổng số người truy cập: 58 Số người online:
TNC Phát triển: