banner
Thứ 2, ngày 20 tháng 5 năm 2024
Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lưu Xuân Hoài
13-9-2017

   Tham dự Lễ trao tặng có đồng chí Trương Thị Kim Oanh - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và các đồng chí đảng viên trong Chi bộ Sở Xây dựng.

 
Đ/c Trương Thị Kim Oanh trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đ/c Lưu Xuân Hoài và Đ/c Nguyễn Quang Hải đại diện Chi bộ tặng hoa chúc mừng. 

   Thay mặt Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, đồng chí Trương Thị Kim Oanh Phó Bí thư Đảng ủy đã trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lưu Xuân Hoài . Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy chúc mừng đồng chí Lưu Xuân Hoài đã vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng trong đợt ngày 02 tháng 09 năm 2017, đây cũng là niềm vui đối với Chi bộ Sở Xây dựng; đồng chí cũng đã ghi nhận quá trình  tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu của đảng viên Lưu Xuân Hoài trong suốt quá trình công tác, góp phần xây dựng Chi bộ Sở Xây dựng trong sạch, vững mạnh trong những năm qua.

Đ/c Lưu Xuân Hoài – Phát biểu cảm tưởng trong buổi Lễ trao tặng

 

   Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Lưu Xuân Hoài đã xúc động, bày tỏ niềm vinh dự khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và chân thành cảm ơn các đồng chí trong Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, Chi bộ Sở Xây dựng luôn sát cánh, hỗ trợ đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên, công chức lãnh đạo trong thời gian qua. Đồng chí xin hứa sẽ tiếp tục giữ vững phẩm chất chính trị của người đảng viên, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng và tiếp tục có những đóng góp cho sự phát triển của cơ quan.
 
Đ/c Lưu Xuân Hoài chụp ảnh lưu niệm cùng các đ/c trong Chi bộ Sở Xây dựng
Tin, ảnh: Hương Giang

 

 

Số lượt xem:2013

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
Trang thông tin điện tử Sở Xây Dựng thuộc Cổng thông tin điện tử tỉnh Kon Tum
Quản lý và nhập tin: Sở Xây Dựng Tầng 8 - Tòa nhà B, Trung tâm Hành chính tỉnh Kon Tum , Tổ 8 - phường Thống Nhất - thành phố Kon Tum - tỉnh Kon Tum.
Người chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Quang Hải Giám đốc Sở Xây Dựng tỉnh Kon Tum.
Điện thoại: 0260.3862549 ; Fax: 0260 3.863800; Email: sxd@kontum.gov.vn - soxaydung-kontum@chinhphu.vn.

Chung nhan Tin Nhiem Mang

170012 Tổng số người truy cập: 705 Số người online:
TNC Phát triển: