banner
Thứ 5, ngày 9 tháng 5 năm 2024
Hội nghị giao ban công tác xây dựng
1-8-2023

Tham dự Hội nghị có các đồng chí: lãnh đạo Sở, lãnh đạo các phòng chuyên môn Sở Xây dựng; Chủ tịch UBND huyện Ngọc Hồi Nguyễn Chí Tường, Phó Chủ tịch UBND huyện Đăk Hà Nguyễn Minh Vương và lãnh đạo Phòng Kinh tế - Hạ tầng các huyện, Phòng Quản lý đô thị thành phố Kon Tum.

Hội nghị triển khai theo Kế hoạch đã được Sở Xây dựng thống nhất với UBND các huyện, thành phố Kon Tum theo thời gian định kỳ hằng Quý. Tại Hội nghị này, các đại biểu đã nghe Phòng Kinh tế - Hạ tầng các huyện, Phòng Quản lý đô thị thành phố báo cáo tình hình, kết quả tham mưu lĩnh vực xây dựng (quy hoạch, kiến trúc, đầu tư xây dựng, phát triển đô thị, hạ tầng kỹ thuật, nhà ở,...) trong thời gian qua trên địa bàn các huyện, thành phố; các khó khăn, vướng mắc, bất cập trong quá trình triển khai thực hiện và dự kiến nội dung tham mưu triển khai trong thời gian đến.
 
Sau khi nghe các đơn vị báo cáo, lãnh đạo các Phòng chuyên môn thuộc Sở Xây dựng đã trao đổi về cách hiểu, vận dụng quy định pháp luật liên quan trong việc tham mưu; đồng thời lãnh đạo Phòng Kinh tế - Hạ tầng các huyện, Phòng Quản lý đô thị chia sẻ kinh nghiệm trong tham mưu, qua đó Hội nghị thống nhất về nguyên tắc, phương pháp, nội dung tham mưu, xử lý công việc nhằm đảm bảo đúng quy định và phù hợp với thực tiễn của từng địa phương. Đối với những nội dung vướng mắc do thực tiễn đặt ra nhưng pháp luật chưa quy định, Sở Xây dựng ghi nhận, tiếp thu để tổng hợp tham mưu UBND tỉnh tham vấn, kiến nghị  các bộ, ngành trung ương trong thời gian đến.
 
Kết thúc Hội nghị đồng chí Nguyễn Quang Hải - Giám đốc Sở đã phát biểu kết luận Hội nghị, trong đó lưu ý một số nội dung, nhiệm vụ của ngành xây dựng trong thời gian tới và đề nghị Phòng Kinh tế - Hạ tầng các huyện, Phòng Quản lý đô thị thành phố nghiên cứu, tham mưu kịp thời cho UBND cấp huyện, nhất là công tác quy hoạch xây dựng theo ý kiến chỉ đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh[1]. Với tinh thần cởi mở, tích cực Hội nghị đã hoàn thành nội dung theo Kế hoạch đã đề ra.
Quang cảnh Hội nghị giao ban quý II năm 2023 tại UBND huyện Ngọc Hồi
                                                                   Tin bài: Hương Giang

Số lượt xem:895

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
Trang thông tin điện tử Sở Xây Dựng thuộc Cổng thông tin điện tử tỉnh Kon Tum
Quản lý và nhập tin: Sở Xây Dựng Tầng 8 - Tòa nhà B, Trung tâm Hành chính tỉnh Kon Tum , Tổ 8 - phường Thống Nhất - thành phố Kon Tum - tỉnh Kon Tum.
Người chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Quang Hải Giám đốc Sở Xây Dựng tỉnh Kon Tum.
Điện thoại: 0260.3862549 ; Fax: 0260 3.863800; Email: sxd@kontum.gov.vn - soxaydung-kontum@chinhphu.vn.

Chung nhan Tin Nhiem Mang

162364 Tổng số người truy cập: 165 Số người online:
TNC Phát triển: